6/28/2554

คิดอะไรไม่ออกลองมาขาย ชิกเก้นนักเก็ตบายปุ้ย

นักเก็ตไก่ เป็นอาหารที่ ดูทันสมัย ทานง่ายรสชาติ อร่อย เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบ อาหารทานง่ายและมีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยเฉพาะเด็กๆจะชอบทานกันแทบทุกคน

วันนี้อยากจะแนะนำแฟรนไชส์นักเก้ตไก่ ทีดีมีคุณภาพให้รู้จัก สำหรับท่านที่อยากมีธุรกิจของตัวเอง เริ่มได้ง่ายๆวันนี้กับชิกเก้นนักเก็ต บายปุ้ยทุกคนคงรู้จักคุณปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ พิธีกรจากไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นอย่างดี วันนี้เธอมาในมาดใหม่ ในนามพรีเซ็นเตอร์
แฟรนไชส์ ‘Chicken NuggetS By Pui’ (ชิกเก้น นักเก็ต บายคุณปุ้ย) ภายใต้การบริหารธุรกิจโดย คุณชัชพงษ์ หุ่นทองคำ แฟรนไชส์นักเก็ตไก่สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ
แฟรนไชส์นักเก็ตไก่กรอบนอก...นุ่มใน ไม่อมน้ำมัน ขณะทอด จำหน่ายต้วยราคาย่อมเยา สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทานนักเก็ต


ชิกเก้นนักเก็ตบายปุ้ย

ภาพจากthaifranchisecenter.com/

กว่าจะมาเป็น Chicken NuggetS By Pui คุณชัชพงษ์ ได้ทำการวิเคราะห์มาอย่างละเอียด
ตั้งแต่ตัวสินค้า คือนักเก็ตไก่จนกระทั่งการสอบถามกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเพื่อให้ทราบวาลูกค้าต้องการอะไร ราคาประมาณเท่าไหร่ ต้องการคีออสในรูปแบบไหน แเล้วนำมาปรับปรุงและพัฒนาให้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด นอกจากนี้ก็ได้ทดลองตลาดโดยการขายนักเก็ตไก่โดยที่ยังไม่มีแบรนด์ที่ชัดเจน รู้เพียงว่าเป็นสินค้าที่ขายโดยมีคุณปุ้ย เป็นพรีเซ็นเตอร์

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ Ch1cken NuggetS By Pui มีให้เลือก 3 รูปแบบ ด้วยกันคือ

1. แบบพรีเมียมคีออส ราคา 37,000 บาท คีออสดีไซน์แบบโค้งมน สิ่งที่แฟรนไชซีจะได้รับก็คือ เตาทอดไฟฟ้าขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์การขายครบเซ็ต และนักเก็ตไก่ 10 กิโลกรัม
2. แบบสแตนดาร์ดคีออส ราคา 30,000 บาท คีออสดีไซน์ทรงเหลี่ยม สิ่งทีแฟรนไชซีจะได้รับก็คือ เตาทอดไฟฟ้าขนาดเล็ก พร้อมอุปกรณ์การขายครบเซ็ต และนักเก็ตไก่ 10 กิโลกรัม
3. แบบประหยัด ราคา 15,000 บาท สำหรับผู้ที่มีรายได้น้อย แต่อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง จะได้รับป้ายไวนิล 2 ผืน ป้ายรายการสินค้า อุปกรณ์การขายต่างๆ และนักเก็ตไก่ 10 กิโลกรัม

Chicken NuggetS By Pui อำนวยความสะดวกให้ แฟรนไชซีแทบทุกอย่างตั้งแต่การหาพื้นที่ จนวิธีการขาย ฝืกอบรมรวมถึงการจัดส่งสินค้า ซึ่งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล จะมีรถห้องเย็นจัดส่งสินค้าให้ฟรีหากกรณีฉุกเฉินจะมีหน่วยรถจักรยานยนต์ดิลิเวอรี่ให้ได้ทันที ส่วนในต่างจังหวัดนั้นแล้วแต่ความสะดวกของแฟรนไชซีเลือกได้ 2 ช่องทางคือ ทางเครื่องบิน และรถไฟ ทางบริษัทจะประสานงานการจัดส่งใหั ส่วนค่าใช้จ่ายจะเรียกเก็บตามจริง
ระยะคืนทุนของแฟรนไชส์ Chicken Nuggets By Pui โดยประมาณการขั้นต่ำ2-3 เดือน ซึ่งขึ้นอยู่กับทำเลที่ไปวางขาย โดยมากทำเลที่เหมาะสมได้แก่ หน้าชุมชน หน้าโรงเรียน หรือหน้าห้าง จะเป็นทำเลทอง แต่ถ้าทำเลอี่นๆ ก็จะพิาารณาให้ตามความเหมาะสม
คุณชัชพงษ์ ฝากสำหรับคนที่สนใจทำธุรกิจแฟรนไชส์ Chicken Nuggets By Pui ไว้ว่า “จริงๆ ไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำธุรกิจนี้ แค่รู้ว่าคุณสมบัติของสินค้าคืออะไร ข้อดีคืออะไร ข้อเสียคืออะไร เมื่อรู้แล้ว ต้องมีความตั้งใจที่จะทำ ถ้าตั้งใจทำยังไงก็ขายได้เพราะของกินขายง่าย แล้วไก่ก็อยู่ได้นานฉะนั้นคุณก็ไม่ต้องกังวลใจ อีกอย่างคุณต้องมีใจเป็นนักบริหาร ไม่ว่าจะเป็นการบริหารเงิน
ควบคุมคุณภาพของสินค้า ถ้าสนใจจริงๆ ขอให้มาหาเราเถอะ แล้วเราจะดูแลอำนวยความสะดวกให้คุณทุกอย่าง”

สนใจสอบถารายละเอียดแฟรนไชส์ Chicken Nuggets By Pui ติดต่อได้ที่
บริษัท ชัช นักเก็ต จำกัด 99/2 หมู่ 9 ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ 0-2946-1495 หรือที่ chat_nuggets@hotmail.com